Lý Do chau rua mat treo tường Inax lại được người mua ưa chuộng?

chau rua mat treo tường là sản phẩm đang được nhiều hộ gia đình Việt ưu tiên sử dụng bởi kiểu dáng không lãng phí không gian và giá cả hợp lí. trong số ấy, thiết bị đến từ thương hiệu Inax được tin tưởng chọn mua hơn hết.

tiếp sau đây là những yếu tố giúp chậu rửa mặt Inax chinh phục được lòng tin của quý khách hàng:

1/ thiết kế ĐẸP MẮT, TIỆN DỤNG

 



chau rua mat lavabo Inax có phong cách thiết kế thích mắt so với nhiều sản phẩm của những thương hiệu khác. Đường nét mẫu mã dễ dàng và đơn giản, hiện hữu lên sự sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ tối đa nước bắn ra phía bên ngoài, tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên miệng chậu ngăn không cho nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC chất liệu SỨ CAO CẤP

nói tới sứ lau chùi và vệ sinh thì công nghệ tiên tiến của Inax là hàng đầu rồi. CHẤT LIỆU sứ dọn dẹp được Inax đưa vào trong các dòng sản phẩm của bạn luôn là dòng giá rẻ, có sử dụng lâu dài và vẻ đẹp trắng sạch bền bỉ theo thời gian. 

Lớp sứ được dùng để chế tạo bồn rửa Inax treo tường có tác dụng chống bám bẩn hiệu dụng, tiện dụng lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn ngừa vệt ố vàng, hoàn trả sắc đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ Chi tiêu hợp lý

Là thiết bị vệ sinh chất lượng cao song Chi phí của chậu rửa Inax treo tường lại rất phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. giá cả trên thị trường của chúng hiện nay xấp xỉ từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu chậu rửa mặt Inax treo tường "hot" nhất hiện giờ hoàn toàn có thể nói tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng, nhái, người dùng hãy đến với Showroom đáp ứng thiết bị nhà tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch thăm quan và đã được hỗ trợ mua hàng tư vấn lựa thiết bị đống ý nhất nhé! Mọi thông tin, cần giải đáp câu hỏi vui lòng liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét