Chia sẻ bí quyết tuyển lựa bệt vệ sinh Inax hiệu dụng

bệt vệ sinh Inax là dòng sản phẩm chủ yếu của hãng Inax và cũng chính là thiết bị phòng vệ sinh chủ yếu trong khoảng không nơi tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống hoạt động của con người. nên chi, việc lựa chọn nó luôn luôn được người mua quan tâm chọn lọc bậc nhất và tuyển lựa rất cẩn thận.

Để chọn lọc được một chiếc bồn cầu Inax cần tụ họp quá nhiều nguyên tố, nhưng tiếp sau đây tôi chỉ xin san sớt những xem xét chính giúp mỗi cá nhân dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ chọn lựa KIỂU DÁNG ban cau
bon cau Inax được phân thành 3 loại chính: 1 khối (két liền), két rời (két nước rời) và bệt sứ vệ sinh treo tường. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, ăn nhập với khoảng trống buồng tắm khác biệt và yêu cầu dùng của quý khách hàng.
* Bồn cầu 1 khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho vẻ bên ngoài cao cấp, hiện đại, hút mắt. Với thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, đem đến hữu hiệu dọn dẹp và sắp xếp dọn dẹp vệ sinh. 

Toilet Inax nguyên khối được chế tác bằng chất liệu men sứ giá rẻ cho mặt phẳng trắng sáng, chặn lại nguy hại sinh ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim lợi điểm giúp xả khỏe mạnh, đẩy lùi chất bẩn chóng vánh và tối ưu lượng nước sử dụng tối đa. 

Một đặc điểm nổi bật của thiết bị nhà tắm này là thuận tiện thay thế sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hư.

* bồn cầu két rời:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo ra nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây khó khăn hơn cho quá trình vệ sinh. Thông thường sản phẩm này sẽ có kích tấc bé hơn bàn cầu 1 khối, hạp với diện tích nơi tắm nhỏ.

ban cau Inax két rời được tạo thành 2 loại là chính hãng và thấp cấp hơn. 
  + Đối với thiết bị cao cấp được dùng loại sứ vệ sinh cao cấp, khối hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, tiện tặn nước và nắp đóng mở êm ái rưa rứa với bồn cầu két liền 
  + Đối với sản phẩm cấp thấp hơn thì dùng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm nổi bật là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
điểm mạnh của bàn cầu Inax 2 khối là có giá thành hiệp với điều kiện túi tiền tài đa số người mua hàng.

* bồn cầu treo tường:

 

 


 
bệt sứ vệ sinh treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo nên sự thoáng mát cho khoảng không phòng tắm. thiết bị có mẫu mã đương đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa mạnh bạo và tiết kiệm nước. ngày càng tăng sự độc đáo, trẻ đẹp cho không gian buồng tắm hiện đại.

Vì được thiết kế với treo tường, cách bề mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo thiết bị được treo kiên cố và có chức năng chịu lực cao. 

bít tất mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax hiện đại này sẽ không xúc tiếp với mặt đất nên tiện lợi khi vệ sinh, dọn dẹp vệ sinh.

Giá ban cau Inax treo tường ngả nghiêng từ 8 - 10 tr đồng.

>> đọc thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lọc LOẠI toilet.
đánh giá về tiện dụng, ban cau Inax được chia thành 2 loại là bệt sứ vệ sinh thường và toilet nắp rửa điện tử.
 

 


So với bon cau thường thì loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều công dụng thông minh như vòi lavabo lau chùi và vệ sinh thay thế sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người tiêu dùng cũng có thể tiện lợi hô biến chiếc bệt sứ vệ sinh thường ngày trở thành thiết bị phòng vệ sinh sáng ý bằng phương pháp sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sinh sản để tương hợp với hồ hết bồn cầu của hãng này, nhưng để chính xác nhất, người mua hàng vẫn nên hiểu về tham số nắp bệt sứ vệ sinh đang sử dụng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp đặt bồn cầu, cần coi xét về chính sách xả nước cùng nguyên lý cấu trúc của loại bệt vệ sinh dùng để chọn địa điểm lắp ráp hợp. sức ép nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu dụng xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu có thể là duyên cớ tạo ra sự cố tắc nghẽn.

cấu trúc bức tường, địa điểm nhà vệ sinh quyết định đến sự việc cung ứng nước và các nguyên tố khác sẽ ảnh hưởng đến sự việc chúng ta cũng có thể setup một hệ thống sức ép hỗ trợ.

4/ chiều cao bệt sứ vệ sinh.
chiều cao sẽ liên quan chính đến sự việc phong thái ngồi của người dùng có thực sự thoải mái hay là không. thường ngày, 1 chiếc toilet sẽ sở hữu chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có chiều cao lên đến mức 19inchs rất hợp cho người mua hàng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.
5/ bệt sứ vệ sinh XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng dùng nước thích hợp nhất, tùng tiệm nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một chế độ xả duy nhất, tiêu tốn nước hơn song lại thích hợp với các bồ thích sắc đẹp truyền thống.

Để được tư vấn, trả lời thắc mắc thêm khi lựa chọn ban cau Inax, người mua hãy đến showroom cung ứng nội thất phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN hoặc liên quan tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét